Tam cá nguyệt đầu tiên ( 3 tháng đầu)
Phòng ngừa và điều trị thiếu máu thiếu sắt
Tổng hợp 10 trái cây tốt cho bà bầu
Mang thai là khoảng thời gian cơ thể phụ nữ cần rất nhiều vitamin và khoáng chất, và trái cây chính là nguồn vitamin khoáng chất đa dạng, dồi dào. Tuy nhiên không phải trái cây nào cũng nên ăn bởi chúng có thể phát sinh một số phiền toái. Danh sách tổng hợp các loại trái cây nên ăn dưới đây sẽ giúp bạn.
Tất cả về những chất cần thiết và các nhóm thực phẩm tốt cho phụ nữ mang thai
Ăn uống an toàn lành mạnh là điều cần thiết trong cuộc sống, việc này càng quan trọng hơn với phụ nữ mang thai bởi nó tác động đến sức khỏe của cả hai là người mẹ và thai nhi. Khi mang thai nhu cầu dinh dưỡng không chỉ tăng về số lượng mà còn yêu cầu cao hơn về chất lượng, sự đảm bảo an toàn trong mỗi bữa ăn, các chất cần cho sự thay đổi của mẹ,...
Tác hại của thiếu máu thiếu sắt
Thiếu máu thiếu sắt (TMTS) ảnh hưởng đến sức khỏe của hàng tỉ người, dù không phải khó khắc phục nhưng nhiều người thường chủ quan, chỉ khi có những ảnh hưởng lâu dài mới chịu chữa trị.
Bà bầu ăn gì uống gì giàu folic và sắt
Sắt và acid folic là hai chất quan trọng hàng đầu đối với mẹ bầu, các chất này có thể được bổ sung an toàn từ thực phẩm. Câu hỏi được đặt ra là bà bầu nên ăn gì uống gì mới giàu các chất này.
Vì sao bà bầu Việt đua nhau tìm dùng sắt nước hữu cơ
Những năm gần đây, các sản phẩm liên quan đến sức khỏe được gắn mác hữu cơ ngày càng được ưa chuộng, theo đó nhóm sản phẩm dành cho bà bầu cũng xuất hiện sắt hữu cơ, sắt nước hữu cơ. Sự thật sắt nước hữu cơ là gì, liệu đây là cụm từ theo xu hướng hay là một dòng sản phẩm thực sự đáng dùng cho mẹ bầu Việt.
TƯ VẤN TRỰC TUYẾN